Resident Evil Death Island เปิดตัวในฤดูร้อนนี้ นำเสนอ Jill Valentine

0

 

Resident Evil Death Island เปิดตัวในฤดูร้อนนี้ นำเสนอ Jill Valentine

ภาพยนตร์ CG ของ Resident Evil เรื่องที่ห้าพร้อมที่จะทำให้ฤดูร้อนของคุณหวาดกลัว

ในงาน Capcom Showcase ของวันนี้ ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Resident Evil Death Island ที่กำลังจะมาถึง และยังยืนยันหน้าต่างวางจำหน่ายในฤดูร้อนปี 2023 และการกลับมาของใบหน้าที่คุ้นเคย



Resident Evil Death Island เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Resident Evil 6 และก่อนหน้า Resident Evil 7: Biohazard แฟรนไชส์ที่แข็งแกร่งอย่าง Leon Kennedy และ Chris Redfield ปรากฏตัวพร้อมตัวอย่างใหม่ของวันนี้ที่เผยให้เห็น Jill Valentine ซึ่งสวมลุค Resident Evil 3 Remake จะเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราว

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเรื่องราวแยกจากกันสองเรื่อง: เรื่องที่ลีออนพยายามช่วยแพทย์จากผู้ลักพาตัว และอีกเรื่องติดตามคริสในขณะที่เขามองดูการระบาดของซอมบี้ในแคลิฟอร์เนียซึ่งนำเขาไปยังเกาะอัลคาทราซ ตัวอย่างทำให้เราเห็นสัตว์ประหลาดสองสามตัวซึ่งรวมถึงกรงที่เต็มไปด้วยอาวุธชีวภาพว่ายน้ำที่ถูกปล่อยลงทะเลรวมถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่ไล่ตาม Leon ระหว่างภารกิจช่วยเหลือของเขา



ตัวอย่างสำหรับ Resident Evil Death Island เป็นหนึ่งในการประกาศเด่นระหว่างงาน Capcom Showcase ซึ่งรวมถึงข้อมูลใหม่เกี่ยวกับ Mega Man Battle Network Collectionวันที่วางจำหน่ายสำหรับทั้งExoprimalและGhost Trick: Phantom Detective remasterและการเปิดตัวเดโมสำหรับ Resident Evil 4 Remakeซึ่งจะเปิดตัวเต็มรูปแบบในปลายเดือนนี้



Resident Evil Death Island จะเปิดตัวในฤดูร้อนนี้ แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศเวลาและแพลตฟอร์มการวางจำหน่ายที่เฉพาะเจาะจง






Tags

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)