Monster Hunter: Rise Sunbreak วันที่วางจำหน่ายสำหรับ PlayStation และ Xbox ได้รับการยืนยันในเดือนเมษายน

0

 

Monster Hunter: Rise Sunbreak วันที่วางจำหน่ายสำหรับ PlayStation และ Xbox ได้รับการยืนยันในเดือนเมษายน

ส่วนขยาย Sunbreak มาถึงคอนโซล PlayStation และ Xbox ในวันที่ 28 เมษายน

เพียงชั่วครู่ก่อนที่งาน Capcom Showcase จะเริ่มในวันที่ 9 มีนาคม วันวางจำหน่าย Xbox และ PlayStation สำหรับส่วนเสริมล่าสุดของ Monster Hunter: Rise ก็ได้รับการเปิดเผยด้วยการอัปเดตรายชื่อบนหน้าร้านดิจิทัลของ PlayStation ตามรายชื่อ Monster Hunter Rise: Sunbreak จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการบนคอนโซล Xbox และ PlayStation ในวันที่ 28 เมษายน 2023



ผู้จัดพิมพ์ได้ยืนยันวันวางจำหน่ายนี้ใน Capcom Showcase ก่อนที่จะประกาศกิจกรรมดิจิทัลเพิ่มเติมที่เน้นเนื้อหาหลังวางจำหน่ายมากยิ่งขึ้นซึ่งมีกำหนดในเดือนเมษายน สตรีมนี้จะไปพร้อมกันกับการอัปเดต Title 5 ของ Monster Hunter Rise ซึ่งมีกำหนดจะเพิ่ม Elder dragon ที่กลับมาและสัตว์ประหลาดที่ได้รับการเสริมพลังให้กับเกม

ส่วนเสริม Sunbreak เปิดตัวครั้งแรกสำหรับพีซีและ Nintendo Switch ในเดือนมิถุนายน 2022 และเพิ่มเรื่องราวใหม่ล่าสุดที่หยิบยกขึ้นมาหลังจากเหตุการณ์ในเกมหลักไม่นาน นอกจากนี้ยังมีสิ่งมีชีวิตใหม่ที่ทรงพลังสามตัวที่เรียกว่า Three Lords: Garangolm, Fanged Wyvern Lunagaron และ Elder Dragon Malzeno ซึ่งผู้เล่นแต่ละคนจะได้ต่อสู้ Sunbreak ขายไปแล้วมากกว่า2 ล้านชุดบน Switch และ PC



Monster Hunter Rise: Sunbreak เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าผ่านร้านค้าปลีกต่างๆ และPlayStation Storeแต่ปัจจุบันยังไม่แสดงรายการใน Games Catalog ของ Xbox โบนัสการสั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับ Monster Hunter Rise รุ่นปกติ: Sunbreak จะมีชุดเกราะใหม่สำหรับ Palamute และ Palico ของคุณ ในขณะที่รุ่น Deluxe จะมีท่าทางและชุดเกราะใหม่สำหรับตัวละครของคุณ


“Sunbreak อาจไม่ยิ่งใหญ่เท่าภาคเสริมก่อนหน้าของแฟรนไชส์บางภาค เช่น Iceborne สำหรับ Monster Hunter World แต่ปรับปรุงตามพื้นฐานของ Rise ด้วยตัวเลือกการล่าที่น่าตื่นเต้น น่าเสียดายที่ส่วนใหญ่คุ้นเคยกันเกินไป” Richard ผู้วิจารณ์ เวกลิ่งกล่าว







Tags

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)