snes9x ex+ android และ android tv ที่ดีที่สุด

0

snes9x ex+ android และ android tv 

ผมเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงคิดที่อยากจะมีเครื่องเกมไว้เล่นแก้เหงา แต่ก็ติดที่ว่า มันต้องเล่นอยู่กับบ้านแต่เอาออกไปเล่นนอกสถานที่ไม่ได้ วันนี้ผมเลยมาแนะนำสำหรับ Emulator สำหรับมือถือมาใช้เพื่อนๆได้ลองนำไปใช้เล่นกันดูครับ
วันนี้เอา Emulator Snes9x EX+ ไว้สำหรับเล่นเกมของเครื่อง SUPER FAMICOM มาให้เพื่อนได้ลองเอาไปเล่นกันเป็นเครื่องแรก ซึ่งในสมัยนั้น ก็มีเปิดให้เพื่อนๆในยุคนั้นได้เล่นกันตามร้านเกม ซึ่งตลับเกมถือว่าแพงมากในช่วงนั้น ตามร้านเกมก้ได้ใช้อุปกรณ์เสริมที่มีชื่อว่า หัวโปร ซึ่งใช้แผ่นดิสแทนตลับเกม ซึ่งก็มีหลายรุ่นหลายยี่ห่อให้เลือกซื้อมาใช้กัน บ้านใครมี หัวโปรในสมัยนั้น เล่นเกมสนุกในแบบประหยัดกันเลยทีเดียว
ออกนอกเรื่องไปไกล กลับมาที่ Emu กันต่อดีกว่าครับ ที่ผมบอกว่า snes9x ex+ android และ android tv ที่ดีที่สุด มันดีอย่างไร มันดีตรงที่เราสามารถเล่นบนมือถือได้ และ android tv ได้นั้นเอง กล่อง android tv ก็ได้ด้วยนะ และมันก็จะติดตั้งง่าย และ ง่ายต่อการใช้งาน แถมยังสามารถเชื่อมต่อ จอย หรือ contoller ราคาถูกไปจนถึงราคาแพงได้อีกด้วยสิ
ยังสามารถเล่นเกมของเครื่อง Super famicom ได้ทุกเกมอีกด้วย ซึ่งเกมของเครื่องนี้นั้นมีหลายพันเกมเลยทีเดียว แต่เราคงเล่นเกมที่เราชอบๆเท่านั้นแหละครับ อย่างเกม RPG หรือ เกมตะกูลมาริโอ้ ก็เล่นได้อย่างสมบรูณ์ เลยทีเดียว โดยไม่จำเป็นต้องซื้อเครื่องเกมที่มีราคาสูง ยกเว้นซื้อสะสม 


หากเพื่อนๆชื่นชอบการเล่นเกม ก็ไม่ควรพลาด้วยประการทั้งปวงครับ แอพโหลดได้ใน PlayStore ครับ มีทั้งแบบฟรี และแบบเสียตังครับ 
ที่ผมแนะนำ Emuletor แบบแยกตัวเครื่อง แต่ไม่แนะนำ Emu แบบรวมเครื่องหลายเครื่องในแอพเดียวนั้น เอาไว้โอกาศหน้าจะมาแนะนำครับ และผมจะกลับมาแนะนำเครื่องอื่นๆ ให้เพื่อนๆได้ลองใช้เล่นกันครับ



ตัวอย่างเกมที่เล่นด้วยแอพ snes9x ex+ 






















แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)