Fortnite บทที่ 4 ซีซั่น 2 กับเวลาเริ่มต้น: เซิร์ฟเวอร์ Fortnite ปิดปรับปรุง แล้วต้องรู้อะไรบ้าง

0

 

Fortnite บทที่ 4 ซีซั่น 2 กับเวลาเริ่มต้น: เซิร์ฟเวอร์ Fortnite ปิดปรับปรุง แล้วต้องรู้อะไรบ้าง

เมื่อ Fortnite หยุดทำงานสำหรับการอัปเดตซีซันใหม่ นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้เมื่อ เซิร์ฟเวอร์ Fortnite ปิดปรับปรุง ของ Fortnite สิ้นสุดลง


Fortnite บทที่ 4 ซีซั่น 2 อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง แม้ว่า Epic จะไม่ได้ระบุต่อสาธารณะว่าเซิร์ฟเวอร์ของ Fortnite จะสำรองข้อมูลเมื่อใด แต่มีบางอย่างทำให้เรามีกรอบเวลาที่ค่อนข้างชัดเจน คำตอบสั้นๆ: คุณจะรอไม่นาน 



เซิร์ฟเวอร์ Fortnite จะสำรองข้อมูลเมื่อใด

ขณะนี้ Fortnite อยู่ในช่วงหยุดทำงานตามกำหนดหลังจากสิ้นสุดบทที่ 4 ซีซั่น 1 ซึ่งหมายความว่าบทที่ 4 ซีซั่น 2 ใกล้เข้ามาแล้ว และมาพร้อมกับอาวุธใหม่ รูปลักษณ์ใหม่สำหรับเกาะ และบัตรผ่านการต่อสู้ใหม่ และสิ่งของอื่น ๆ แต่นั่นไม่สำคัญจนกว่าเซิร์ฟเวอร์ Fortnite จะอนุญาตให้ผู้เล่นกลับเข้าสู่เกม Epic ชอบสร้างเซอร์ไพรส์ แต่จากประวัติศาสตร์แนะนำว่า Fortnite จะสามารถเล่นได้อีกครั้งในช่วงประมาณ 4:00 น. - 7:00 น. PT / 7:00 น. - 10:00 น. ET ในวันที่ 10 ธันวาคม ช่วงเวลาสามชั่วโมงนี้เป็นการคาดเดาที่ดีที่สุดของเราและเช่นเคย เวลาจริงอาจเปลี่ยนแปลงได้ด้วยเหตุผลหลายประการ



อย่างแรก จำเป็นต้องมีเวลาหยุดทำงานเพื่อใช้แพตช์ล่าสุดของเกม และแพตช์อาจล่าช้าได้ แม้ว่า Epic จะทำเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อเปิดตัวบทที่ 4 ซีซัน 2 สิ่งต่าง ๆ ก็สามารถขัดขวางแผนนั้นได้ นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าสังเกตว่าฤดูกาลใหม่ของ Fortnite ในช่วงปลายปีนี้มีระบบคิวที่ทำให้ผู้เล่นไม่สามารถเข้าสู่เกมผ่านเมนูหลักได้ช้าลง สิ่งนี้ทำเพื่อให้ Epic สามารถป้องกันการโอเวอร์โหลดของเซิร์ฟเวอร์และนำผู้เล่นเข้ามาในอัตราที่คงที่แต่สามารถจัดการได้ คุณควรคาดหวังและวางแผนสำหรับคิวเมื่อคุณเริ่มระบบ Fortnite ครั้งแรกในวันพรุ่งนี้ การเปิดตัวบทใหม่นั้นใหญ่พอๆ กับใน Fortnite ดังนั้นมันจะเป็นวันที่ยุ่งมากสำหรับ Epic และผู้เล่น Fortnite ทุกคน

Fortnite บทที่ 4 ซีซั่น 2 ได้รับการเปิดเผยแล้ว ดังนั้นในขณะที่คุณรอให้เวลาปิดปรับปรุงสิ้นสุดลง อย่าลืมอ่านต่อเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับ Fortnite Mega ชื่อของฤดูกาลใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแสงนีออนและแรงบันดาลใจจากญี่ปุ่น

Fortnite และ Attack on Titan ครอสโอเวอร์

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีข่าวว่า บทที่ 4 ซีซั่น 2 จะมีธีมเกี่ยวกับญี่ปุ่นแห่งอนาคตและนำเสนอ Eren Yeager จากซีรี ส์อนิเมะ Attack on Titan เป็นสกินโบนัส Battle Pass ยิ่งไปกว่านั้น ข่าวลือก็คือเราจะได้รับอุปกรณ์เคลื่อนย้ายในตำนาน "Wist grappler" ในธีม Attack on Titan ซึ่งจะทำงานคล้ายกับมือของ Spider-Man หรือ Grappler



จากข้อมูลของ Shiina สกิน Eren Yeager จะมาพร้อมEmote ของ Scout Regime Salute, พลั่วไททัน "Ice Fist" และห่ออาวุธในหน้า 1 ของรางวัลโบนัส พวกเขาไม่รู้ว่าหน้า 2 ประกอบด้วยอะไร



ในขณะเดียวกัน Firemonkey ได้อ้างว่าซีซัน 2 จะเพิ่มการวิ่งบนกำแพง การเตะกำแพง อาวุธ Katana ระยะประชิดใหม่ ซึ่งทั้งหมดนี้ฟังดูคล้ายกับการทำงานร่วมกันของ Attack on Titan หากไม่ได้สร้างขึ้นโดยเฉพาะ นอกเหนือจากนั้น เขายังกล่าวในทวีตเดียวกันว่าจะมี Augment ใหม่ 15 รายการ ดังนั้นดูเหมือนว่าระบบจะยังคงอยู่ต่อไป 

ดาบคาตานะจะมีการโจมตีแบบพุ่งและการโจมตีแบบสแลม ตามข้อมูลของ GMatrix และจะไม่พบในหีบทั่วไป สิ่งเหล่านี้น่าจะใช้งานได้เหมือนกับดาบและค้อนระยะประชิดในปัจจุบันของ Fortnite ซึ่งยังไม่ได้ใช้ใน Battle Royale แต่มีอยู่ใน Creative สองสามฤดูกาล



Fortnite บทที่ 4 ซีซั่น 2 จะมีการเปลี่ยนแปลงแผนที่ที่สำคัญหรือไม่?

ใช่! FireMonkey ได้กล่าวถึงสถานที่ใหม่อย่างน้อย 6 แห่งไม่ว่าจะเป็นสถานที่สำคัญที่มีชื่อสถานที่น่าสนใจหรือสถานที่สำคัญที่เล็กกว่า พวกเขามีชื่อรหัสว่า Cyber ​​Dragon, Dojo, Hot Springs, Loot Island, Neon City และ Zen Garden FireMonkey กล่าวว่า Loot Island นั้นเป็นเกาะที่ลอยอยู่บนท้องฟ้าซึ่งอาจเข้าถึงได้ผ่าน Rift Gate ที่ Citadel (และน่าจะมี Rift Gates ใหม่อื่น ๆ อยู่ที่อื่น)





หากทั้งหกเป็นจุดที่น่าสนใจจริง ๆ นั่นหมายความว่าแผนที่อาจจะดูแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงในฤดูกาลหน้า



ในที่สุด Fortnite จะได้รับโหมดบุคคลที่หนึ่งในบทที่ 4 ซีซั่น 2 หรือไม่

ตามที่ Shiina และ Hypex ใช่ ! พวกเขาไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับมัน เช่นว่าจะมีโหมด Battle Royale แบบมุมมองบุคคลที่หนึ่งแยกจากกัน หรืออาจเป็นไปได้ว่าจะเป็นการสลับที่คุณสามารถใช้ในสถานการณ์ต่างๆ คล้ายกับการเล็งเป้าหมายด้วยอาวุธที่มีขอบเขต โดยไม่ต้องใช้อาวุธ



ชื่อเรื่อง Fortnite บทที่ 4 ซีซั่น 2 คืออะไร

Epic มี"แฮชแฟล็ก" ใหม่ 2-3 รายการนั่นคือเมื่อแฮชแท็ก Twitter มาพร้อมกับอีโมจิ อย่างที่แบรนด์ต่างๆ ชอบทำ สำหรับบทที่ 4 ซีซัน 2 พวกเขามี #FortniteMEGA, #GoToMEGA และ #FortniteChapter4Season2 ดังนั้นดูเหมือนว่า Chapter 4 Season 2 จะเป็น MEGA Season และนี่คือคีย์อาร์ตใหม่ของ Battle Bus ที่เริ่มปรากฏบน Nintendo Switch UI แล้ว


เมื่อวันอังคาร บัญชีอย่างเป็นทางการของ Fortnite ได้ทวีตทีเซอร์อย่างเป็นทางการตัวแรกของซีซันนี้

เราได้ทีเซอร์ตัวที่สองหลังจากนั้นไม่นาน

ตัวละครทั้งสองนี้เป็นสกินของ Battle Pass 


เรารู้อะไรอีกเกี่ยวกับ Fortnite บทที่ 4 ซีซัน 2

สำหรับเรื่องราว เงื่อนงำที่ชัดเจนที่สุดในสัปดาห์นี้เกี่ยวกับเนื้อเรื่องมาจากเควสเนื้อเรื่อง Oathbound ชุดที่สี่ ในระหว่างภารกิจเหล่านี้ Rift Ward Stellan พูดถึงวิธีที่ Ageless Champion ตัดสินใจสร้าง Rift Gate ใกล้กับ Citadel ตามคำสั่งของ "Shapeless Man" ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบการบุกรุกของ Chrome ที่ทำลายเกาะ Fortnite แห่งสุดท้าย สเตลแลนกังวลอย่างมากเกี่ยวกับชายไร้รูปร่างคนนี้ ซึ่งเขาอธิบายว่ากำลังดำเนินตาม "คำสั่งที่สมบูรณ์แบบ" บางอย่าง แน่นอนว่านี่คือเจโน่ ผู้ก่อตั้ง Imagined Order ซึ่งตกอยู่ในจุดศูนย์ในบทที่ 3 และมีการพัฒนาอย่างเห็นได้ชัด อย่างมีนัยสำคัญ. และยิ่งไปกว่านั้น คำอธิบายของ Shapeless Man ยังเข้ากับ The Nothing ผู้รับผิดชอบการบุกรุกของ Chrome ที่ทำลายเกาะ Battle Royale แห่งสุดท้าย 


นี่เป็นการพัฒนาครั้งใหญ่สำหรับแผนการที่ครอบคลุมของ Fortnite 
ตั้งแต่เราเอาชนะ IO ในบทที่ 3 ซีซั่น 2 กลุ่มระยะยาวของเกาะก็หายไปจากภาพนอกเหนือจากภารกิจเนื้อเรื่องที่เกี่ยวข้องกับนักวิทยาศาสตร์ในบทที่ 3 ซีซั่น 3 และคู่ของฉากคัตซีนกับกระบวนทัศน์ในบทที่ 3 ซีซั่น 4 บทสนทนาจากภารกิจของ Bytes เมื่อฤดูกาลที่แล้วระบุว่า The Nothing มีความเกี่ยวข้องกับ The Last Reality แต่เนื่องจากพวกเขาและ IO ทำสงครามกันในบทที่ 2 จึงยากที่จะเชื่อว่าเขาอยู่ในลีกกับพวกเขาทั้งสอง 


ในขณะที่ยังคงมีเควส Oathbound อีกชุดหนึ่งก่อนสิ้นสุดฤดูกาล เนื่องจากตอนนี้ประตูแตกแยกนี้เปิดและใช้งานอยู่ และเราไม่สามารถปิดได้เนื่องจากมีบุคคลที่ไม่รู้จักควบคุมและเปิดค้างไว้

นอกเหนือจาก IO และ Last Reality แล้ว เรายังมีกลุ่มเก่าอื่นๆ ที่เห็นได้ชัดในบทที่ 4 ซีซั่น 2: the Fox Clan และ the Peace Syndicate สมาชิก Fox Clan อยู่ใน Fortnite ตลอดกาล -- Drift ซึ่งเป็นหนึ่งในสกิน Fortnite ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ถูกเพิ่มเข้ามาใน Battle Pass บทที่ 1 ซีซั่น 5 และสกินลูกเรือยอดนิยม Vi ก็เป็นของ Fox Clan เช่นกัน

แต่ Fox Clan ซึ่งสมาชิกเป็นที่รู้จักกันเป็นพิเศษว่ามีพลังและความสามารถที่ควบคุม Rifts (ชื่อ "Drift" เป็นการเล่นสำนวน) ไม่ได้ถูกอ้างถึงเป็นกลุ่มจนกระทั่งบทที่ 2 ซีซั่นที่ 5 เมื่อศัตรูที่ไม่รู้จักเกือบจะกวาดล้างพวกเขาไปก่อนหน้านี้ Drift, Vi, Catalyst และคนอื่นๆ นำกลุ่มกลับมา เป็นที่เชื่อกันว่า Kondor ที่น่ากลัวซึ่งได้รับการว่าจ้างจาก IO เป็นศัตรูคนนั้น แต่เรื่องราวของ Fox Clan นั้นกลับตาลปัตรและไม่จบลงที่ตรงไหน Epic สามารถย้อนรอยประวัติศาสตร์ของพวกเขาได้ตามที่พวกเขาต้องการ



The Peace Syndicate เป็นกลุ่มที่เพิ่งเปิดตัวครั้งแรกในบทที่ 3 ซีซั่น 2 ระหว่างสงครามต่อต้าน IO และจากนั้นเป็นจุดศูนย์กลางของซีซั่น 3 หรือที่รู้จักในชื่อซีซั่นของ Vibin Evie จาก Battle Pass ซีซั่น 3 เป็นหน้าตาของกลุ่มเรา Twyn จาก Battle Pass บทที่ 3 ซีซั่น 4 ก็เป็นสมาชิกของ Peace Syndicate เช่นเดียวกับ Meowscles



เรายังไม่รู้ว่า Fox Clan หรือ Peace Syndicate เกี่ยวข้องอย่างไรกับเรื่องทั้งหมดนี้ หรือแม้ว่าพวกเขาจะเป็นคนดีหรือไม่ดีในสถานการณ์นี้ โดยเฉพาะกลุ่ม Peace Syndicate มีอารมณ์ร้ายมาตั้งแต่ต้น . แต่ทั้งสองกลุ่มถูกอ้างถึงในภารกิจ Oathbound ทั้งสองกลุ่มถูกกล่าวถึงซ้ำๆ ในสตริงข้อความใหม่ที่รวมอยู่ในการอัปเดต 23.50 และ Fox Clan เป็นเรื่องของหนึ่งในเหตุการณ์ Rift ที่เทเลพอร์ตอย่างต่อเนื่องรอบเกาะ



สกินใดที่จะอยู่ใน Fortnite Chapter 4 Season 2 battle pass?

การอัปเดต 23.50 ยังเพิ่มภารกิจ Cipher ใหม่ และหนึ่งในรางวัลสำหรับภารกิจเหล่านี้ได้เปิดเผยสิ่งที่น่าจะเป็นสกินบัตรผ่านการต่อสู้ รางวัลดังกล่าวคือสเปรย์ที่เรียกว่า A Distant Roar ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับการทำภารกิจCipher ให้สำเร็จ สเปรย์นี้แสดงมนุษย์กิ้งก่าสุดเท่ห์สวมแจ็คเก็ต Thriller ซึ่งเป็นตัวละครที่เราเคยเห็นในการสำรวจเครื่องแต่งกายของ Fortnite


เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา HypeX และShiina ผู้รั่วไหลของ Fortnite ได้ทวีตสิ่งที่พวกเขาอ้างว่าเป็นผู้เล่นตัวจริงของ Battle Pass เอเรน เยเกอร์เป็นหนึ่งในห้าคน เช่นเดียวกับมนุษย์กิ้งก่าที่อยู่ด้านบน และคุณจะเห็นคนอื่นๆ ด้านล่าง

เรามีข่าวลือเกี่ยวกับสกินอื่นในสัปดาห์นี้: เราจะได้รับ Drift เวอร์ชั่นใหม่ Shiina กล่าวว่าสกิน Drift คือสกินที่อยู่ตรงกลางขวาของแถวบนสุด และมันดูเหมือน Drift ในเกมมากกว่า

มีการวางแผนความร่วมมืออื่นใดสำหรับ Fortnite Chapter 4 Season 2 หรือไม่

แหล่งข่าวที่ให้อาหาร Shiina และ HypeX มากที่สุด ข้อมูลของพวกเขาในการรั่วไหลครั้งนี้ได้บอกพวกเขา ถึงความร่วมมืออื่นๆ สำหรับซีซั่น 2: Resident Evil ซึ่งจะนำสกินของ Claire Redfield และ Leon S Kennedy ไปที่ร้านขายไอเทม นอกจากนี้ FireMonkey ยังกล่าวอีกว่าจะมีอีเวนต์ใหม่ที่เกี่ยวข้องกับ Star Warsซึ่งจะนำเสนอการกลับมาของอาวุธไลท์เซเบอร์ในตำนานรวมถึงพลังแห่งพลัง ซึ่ง Fortnite ไม่เคยมีในอีเวนต์ Star Wars ครั้งก่อนๆ

นอกจากนี้เขายังกล่าวอีกว่าจะมีสกินผู้ชายใหม่ 2 สกินใน Item Shop เพื่อเข้าร่วมกับกิจกรรมนี้ พวกเขาสามารถนำ Cal Kestus ไปที่ร้านไอเทมเพื่อเปิดตัว Jedi: Survivor ได้หรือไม่? หรือเราจะได้ไตรภาคที่เป็นต้นฉบับมากขึ้น

สำหรับตอนนี้ นั่นคือสิ่งที่เรารู้ แต่ตอนนี้เราใกล้จะถึง Fortnite บทที่ 4 ซีซั่น 2 แล้ว ซึ่งเราน่าจะได้เห็นคำใบ้และทีเซอร์ใหม่ๆ ในเร็วๆ นี้








Tags

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)