Mega Man Battle Network Legacy Collection จะมีโหมด Buster Max แนวแอ็คชั่น การ์ดเฉพาะในญี่ปุ่น

0

 

Mega Man Battle Network Legacy Collection จะมีโหมด Buster Max แนวแอ็คชั่น การ์ดเฉพาะในญี่ปุ่น

Capcom เตรียมพบกับ Mega Man ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างมากในเร็วๆ นี้ พร้อมฟีเจอร์ใหม่เล็กน้อยสำหรับผู้มาใหม่และแฟนตัวยง

ในฐานะส่วนหนึ่งของ Capcom Showcase ในวันนี้ ผู้เผยแพร่ได้แบ่งปันรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับ Mega Man Battle Network Legacy Collection สิ่งเหล่านี้รวมถึงคุณสมบัติใหม่สำหรับแฟน ๆ ระยะยาวของ Completeist เช่นเดียวกับวิธีที่ง่ายกว่าในการเข้าสู่ระบบการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมหากคุณยังใหม่ต่อซีรีส์



คอลเลกชันนี้จะประกอบด้วย "การ์ดแพทช์" 499 ใบ ซึ่งเป็นการ์ดพิเศษที่ก่อนหน้านี้วางจำหน่ายในญี่ปุ่นเท่านั้น นั่นทำให้พวกเขาหายากมากสำหรับผู้เล่นชาวตะวันตก แต่ตอนนี้คุณจะสามารถเปิดใช้งานและเล่นกับชุดสะสมทั้งหมดด้วยตัวเลือกเมนูง่ายๆ การ์ดเหล่านั้นสามารถใช้ได้ในเกมใดก็ได้ตั้งแต่ Battle Network 4 เป็นต้นไป หรือในช่วงครึ่งหลังของคอลเลคชัน



นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ใหม่ที่เรียกว่า Buster Max Mode ซึ่งทำให้อาวุธ Mega Buster มาตรฐานของคุณทรงพลังขึ้น 100 เท่า นั่นทำให้การต่อสู้เน้นที่การกระทำมากขึ้น และควรช่วยให้ผู้เล่นผ่อนคลายและสัมผัสกับเรื่องราวด้วยการต่อสู้ที่ง่ายขึ้น หรือเพียงแค่ทำให้ระบบการต่อสู้ด้วยการ์ดที่ซับซ้อนมากขึ้นง่ายขึ้น ฟีเจอร์นี้จะถูกปิดใช้งานสำหรับการเล่นออนไลน์



Legacy Collection นำชื่อเรื่อง Mega Man Battle Network ทั้ง 10 เรื่องมารวมกัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติออนไลน์ใหม่ การสลับความละเอียดสูงที่สามารถเปิดหรือปิดได้ และหอศิลป์ที่มีงานศิลปะมากกว่า 1,000 ชิ้นให้มองผ่าน นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นเพลงในเกมที่มี 188 เพลงจากซีรีส์

The Legacy Collection เปิดตัวในวันที่ 14 เมษายน 2023 สำหรับ PlayStation 4, Switch และ PC







Tags

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)