Cities: Skylines 2 จะมาในปลายปีนี้ สัญญาว่าจะเป็นเกมสร้างเมืองที่สมจริงที่สุดเท่าที่เคยมีมา

0

Cities: Skylines 2 จะมาในปลายปีนี้ สัญญาว่าจะเป็นเกมสร้างเมืองที่สมจริงที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ภาคต่อของการสร้างเมืองกำลังจะมาถึง PC, Xbox Series X|S และ PlayStation 5 ในปี 2023 และจะอยู่ใน Game Pass ด้วย 


Cities: Skylines 2 ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการว่าเป็นส่วนหนึ่งของงานเปิดเผยล่าสุดของผู้จัดพิมพ์ Paradox Interactive และสัญญาว่าจะเป็น "ผู้สร้างเมืองที่สมจริงที่สุดเท่าที่เคยมีมา" เมื่อเปิดตัวในปลายปีนี้


ตัวอย่างการประกาศในโรงภาพยนตร์ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดที่แท้จริงเกี่ยวกับสิ่งที่จะแยกภาคต่อที่กำลังจะมาถึงออกจากต้นฉบับCities: Skylinesแต่หน้าผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการของเกมบนSteamกล่าวว่าผู้เล่นจะสามารถสร้างและจัดการเมืองของตนเองได้ "โดยไม่มีข้อจำกัด" ซึ่งจะรวมถึงสิ่งต่างๆ เช่น เศรษฐกิจที่อยู่อาศัย ระบ[บขนส่ง และอื่นๆ


เมืองที่สร้างขึ้นใน Cities: Skylines 2 จะ "พัฒนาและตอบสนอง" ตามตัวเลือกของผู้เล่น และผู้สร้างเมืองจะต้องทดสอบทักษะการวางแผนของตนเพื่อพัฒนาเมืองของตนจากเมืองเล็กๆ ไปสู่มหานครที่พลุกพล่านซึ่งจะดึงดูดผู้อยู่อาศัย นักท่องเที่ยว และธุรกิจ Developer Colossal Order ยังให้คำมั่นว่าเกมนี้จะรองรับ "ความสามารถในการดัดแปลงขั้นสูง"



Cities ดั้งเดิม: Skylines วางจำหน่ายในปี 2558 สำหรับพีซี และในที่สุดก็ถูกย้ายไปยังคอนโซล รวมถึง Nintendo Switch บทวิจารณ์ Cities: Skylinesของ GameSpot ซึ่งเขียนโดยนายกเทศมนตรีในชีวิตจริง ให้คะแนน 8/10 โดยยกย่องกลไกการสร้างเมืองที่เหมือนจริงและธรรมชาติที่เป็นมิตรกับม็อด ในขณะที่วิจารณ์การนำเสนอแบบแห้งๆ ของเกมและระบบขนส่งที่ซับซ้อน


ยังไม่มีการกำหนดช่วงเวลาการวางจำหน่ายที่เฉพาะเจาะจงนอกเหนือจากช่วงปี 2023 แต่เราทราบดีว่าแพลตฟอร์ม Cities: Skylines 2 จะเปิดตัว 
ผู้สร้างเมืองจะสามารถนำ Cities: Skylines 2 มาเล่นบน PC, Xbox Series X|S และ PlayStation 5 และเกมนี้จะลงให้กับ Xbox Game Pass ด้วย


บทความแปลมาจาก : www.gamespot.com





Tags

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)