Disney Plus แตะมือเขียนบท Game Of Thrones รับบทนำซีรีส์ Zorro

0

 

Disney Plus แตะมือเขียนบท Game Of Thrones รับบทนำซีรีส์ Zorro

Zorro ศาลเตี้ยสวมหน้ากากอันโด่งดังกำลังกลับมาสู่จอพร้อมกับซีรีส์เรื่องใหม่ใน Disney+ นำแสดงโดย Wilmer Valderrama ในบท Diego de la Vega


Disney+ เตรียมสร้างซีรีส์ Zorro เรื่องใหม่ นำแสดงโดย Wilmer Valderrama ในฐานะศาลเตี้ยสวมหน้ากาก และ Bryan Cogman นักเขียนและผู้อำนวยการสร้างร่วมของ Game of Thrones ได้ลงนามในฐานะนักเขียน ผู้จัดรายการ และผู้อำนวยการสร้างบริหาร เดดไลน์เป็นคนแรกที่รายงาน

Wilmer Valderrama

รายการนี้ได้รับการประกาศครั้งแรกในเดือนธันวาคม 2021 และบันทึกย่ออย่างเป็นทางการล้อเลียนเรื่องราวของโศกนาฏกรรม การคอร์รัปชัน และความยุติธรรมที่ชักนำให้ดิเอโก เด ลา เวกา (วัลเดอร์รามา) ผู้มีอภิสิทธิ์พิเศษกลายเป็นศาลเตี้ยสวมหน้ากากซอร์โร "ซูเปอร์ฮีโร่ตัวจริงคนแรกของอเมริกา"



Cogman จะทำงานร่วมกับผู้อำนวยการสร้างบริหารคนอื่นๆ Gary Marsh, Valderrama และ John Gertz โดยมี Disney Branded Television เป็นผู้สร้างซีรีส์นี้ เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากผลงานเรื่อง Game of Thrones ทางช่อง HBO ซึ่งเขาได้เขียนบท 11 ตอนและดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างร่วม โดยล่าสุด Cogman เคยทำงานเป็นผู้อำนวยการสร้างที่ปรึกษาให้กับ The Lord of the Rings: The Rings of Power ของ Amazon เขายังเขียนรีเมคเรื่อง The Sword in the Stone สำหรับดิสนีย์อีกด้วย



ซีรีส์ Zorro ใหม่เป็นการนำซีรีส์ Disney-ABC Zorro ยุค 1950 ของ Disney-ABC นำแสดงโดย Guy Williams โดยมียีน เชลดอน, จอร์จ เจ. ลูอิส และเฮนรี คาลวินเป็นตัวประกอบ ซีรีส์ดั้งเดิมออกอากาศทั้งหมด 78 ตอนระหว่างปี 1957 ถึง 1959 โดยมีตอนยาว 4 ชั่วโมงออกอากาศในช่วงต้นทศวรรษ 1960 ซีรีส์ต้นฉบับมีอยู่ใน Disney +

อันโตนิโอ แบนเดราสยังสวมหน้ากากนี้ในภาพยนตร์เรื่อง Swashbuckler ในปี 1998 โดยรับบทเป็นตัวละครในเรื่อง The Mask of Zorro ในปี 2022 


บทความแปลจาก www.gamespot.com







Tags

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)