Hogwarts Legacy Last-Gen Ports ล่าช้า

0

 

Hogwarts Legacy Last-Gen Ports ล่าช้า

การพอร์ต PS4 และ Xbox One ของ Hogwarts Legacy จะเปิดตัวล่าช้า



Warner Bros. Games ประกาศว่า Hogwarts Legacyเวอร์ชั่น PS4 และ Xbox One ถูกเลื่อนออกไป รุ่นสุดท้ายจะเปิดตัวในวันที่ 5 พฤษภาคม 2023

เดิมที Hogwarts Legacy ควรจะเปิดตัวสำหรับ PS4 และ Xbox One ในวันที่ 4 เมษายน 2023 ส่วนเวอร์ชัน Nintendo Switch ยังคงมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 25 กรกฎาคม 2023



ข่าวนี้มาจากการทวีตจากบัญชี Hogwarts Legacy Twitter อย่างเป็นทางการ “เรารู้สึกขอบคุณอย่างท่วมท้นสำหรับการตอบรับ Hogwarts Legacy จากแฟน ๆ ทั่วโลก” ทวีตอ่าน "ทีมงานกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้บนทุกแพลตฟอร์ม และเราต้องการเวลามากกว่านี้ในการดำเนินการ"



Hogwarts Legacy เปิดตัวสำหรับ PS5, Xbox Series X|S และ PC เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 ภายในสองสัปดาห์ เกมขายได้มากกว่า12 ล้านชุดและสร้างรายได้กว่า 850 ล้านดอลลาร์ ทำให้ Warner Bros. Games ประสบความสำเร็จอย่างมาก 




Hogwarts Legacy พัฒนาโดย Avalanche Software ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Warner Bros. Interactive Entertainment เกมดังกล่าวมีความขัดแย้งเนื่องจากคำพูดข้ามเพศจากผู้เขียน Harry Potter JK Rowling แม้ว่าเธอจะไม่ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาเป็นการส่วนตัว แต่เธอก็ได้ประโยชน์จากความสำเร็จ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดอ่านบทความเชิงลึกของเราเกี่ยวกับ ความคิดเห็นของ Rowling ที่ส่ง ผลกระทบต่อชุมชนคนข้ามเพศ ในบทความนี้ คุณจะพบลิงก์ไปยังผู้สร้างทรานส์ที่คุณสามารถสนับสนุน ได้รวมถึงองค์กรการกุศลที่คุณสามารถบริจาคให้



บทความแปลจาก : www.gamespot.com



Tags

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)