Mario Day Nintendo Switch Bundle วางจำหน่ายแล้ว

0

 

Mario Day Nintendo Switch Bundle วางจำหน่ายแล้ว

ชุดสวิตช์มูลค่า 300 ดอลลาร์ใหม่ให้คุณเลือกระหว่างเกม Super Mario ยอดนิยมสามเกม


ชุด Nintendo Switch ใหม่มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าปลีกรายใหญ่ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันมาริโอ Nintendo ได้เปิดตัวชุดรวมมูลค่า 300 ดอลลาร์ที่มาพร้อมกับ Joy-Cons สีแดงและเกม Mario ยอดนิยมที่คุณเลือก หลังจากซื้อชุดรวมแล้ว คุณจะสามารถแลกใช้เวาเชอร์ดิจิทัลสำหรับเกม Mario หนึ่งในสามเกมสำหรับ Switch: Super Mario Odyssey, New Super Mario Bros. U Deluxe หรือ Mario Kart 8 Deluxe ชุดนี้ยังมาพร้อมกับสติกเกอร์ธีมภาพยนตร์ Super Mario Bros. เราไม่แปลกใจเลยที่เห็นชุดรวมนี้ขายหมดอย่างรวดเร็ว ดังนั้นคุณอาจต้องรีบ


ในกรณีที่คุณไม่คุ้นเคยกับวันหยุดประจำปี Mario Day คือวันที่ 10 มีนาคม เพราะคุณสามารถทำให้รูปแบบวันที่เป็น MAR10 ได้ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Nintendo ได้ต้อนรับเทศกาลด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ กิจกรรม และข้อเสนอเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของ Nintendo


โปรดทราบว่าชุดสวิตช์มาพร้อมกับคอนโซลมาตรฐาน ไม่ใช่ Switch OLED 
การรวมคอนโทรลเลอร์ Joy-Con มาริโอสีแดงนั้นค่อนข้างเจ๋งเพราะไม่ได้ขายแยกต่างหาก ก่อนหน้านี้ Joy-Con สีแดงเคยรวมอยู่ใน
สวิตช์ธีมมาริโอ แยกต่างหาก ซึ่งไม่สามารถใช้งานได้ใน MSRP มาระยะหนึ่งแล้ว นอกจาก Joy-Con สีแดงแล้ว คอนโซลยังเข้ากับสวิตช์ปกติอีกด้วย


หากคุณคิดจะซื้อ Nintendo Switch ชุดรวมใหม่นี้เป็นทางเลือกที่ดี ดีลสำหรับคอนโซล Switch นั้นหายากมาก และโดยทั่วไปแล้ว Nintendo จะไม่เสนอดีลแบบบันเดิลนอกวัน Black Friday ชุดรวม Black Friday อย่างเป็นทางการรวม Mario Kart 8 Deluxe ไว้ด้วย ดังนั้นตอนนี้คุณมีอีกสองเกมให้เลือกด้วยชุดรวมนี้



คุณสามารถจับคู่คอนโซล Switch ใหม่ของคุณกับเกมเพิ่มเติมบางเกมได้โดยการซื้อดีล Mario Day อย่างเป็นทางการของ Nintendo ที่ร้านค้าปลีกรายใหญ่ สินค้าสุดพิเศษของ Switch มากมายที่นำแสดงโดย Mario และผองเพื่อนของเขาลดราคาเหลือ $40 ในตอนนี้ 



ภาพยนตร์ Super Mario Bros. ออกฉายในวันที่ 5 เมษายน และคาดว่าจะทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศและอาจกลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์วิดีโอเกมที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล 




Tags

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)