Alan Wake 2 สามารถเล่นได้ตั้งแต่ต้นจนจบ Remedy ยืนยัน

0

 

Alan Wake 2 สามารถเล่นได้ตั้งแต่ต้นจนจบ Remedy ยืนยัน

Remedy ผู้พัฒนาชาวฟินแลนด์ยืนยันว่า Alan Wake 2 อยู่ใน "การผลิตเต็มรูปแบบ" และสามารถเล่นได้ตั้งแต่ต้นจนจบ

ในการสรุปรายได้ล่าสุด ของ Remedy บริษัทกล่าวว่า "เกมจะมีเนื้อหาทั้งหมดในไม่ช้าและสามารถเล่นได้ตั้งแต่ต้นจนจบ"

ขั้นตอนต่อไปของการพัฒนาคือการทำให้เกมสวยงามและพร้อมสำหรับการเปิดตัว Remedy กล่าว "อลัน เวคเป็นแบรนด์ที่ไม่เหมือนใครซึ่งมีมูลค่าสูงสำหรับบริษัทในปัจจุบัน" บริษัทกล่าว


Alan Wake 2 ได้รับทุนและเผยแพร่โดย Epic Games ซึ่งให้ทุนสนับสนุน Alan Wake Remastered ด้วย Remedy เปิดเผยว่า Alan Wake Remastered ยังไม่ได้ทำกำไร ดังนั้น Remedy จึงไม่ได้รับค่าลิขสิทธิ์จากมัน "Epic Games Publishing ยังไม่ได้คืนค่าใช้จ่าย ในการพัฒนาและการตลาดสำหรับเกม" Remedy กล่าว


อย่างไรก็ตาม Remedy กล่าวว่าคาดว่ายอดขายของ Alan Wake Remastered จะเพิ่มขึ้นเมื่อ Alan Wake 2 วางจำหน่ายในปี 2566 ใกล้เข้ามา ความคิดคือผู้มาใหม่และแฟนที่กลับมาอาจเลือก Alan Wake Remastered ก่อนการเปิดตัวภาคต่อ


นอกจาก Alan Wake 2 แล้ว Remedy กำลังพัฒนาเกม co-op แบบเล่นฟรีที่เผยแพร่โดย Tencent ภายใต้ชื่อรหัสว่า Vanguard 
ชื่อนี้ยังคงอยู่ในขั้นตอนพิสูจน์แนวคิดของการพัฒนา Remedy กล่าว สตูดิโอยังสร้างภาคแยกของ Control ในชื่อรหัสว่า Condor และชื่อรหัส "เกมควบคุมที่ใหญ่กว่า" ในชื่อรหัสว่า Heron Condor ยังคงอยู่ในขั้นตอนพิสูจน์แนวคิดของการพัฒนา ส่วน Heron อยู่ในขั้นตอนแนวคิดและการสร้างต้นแบบยังคงดำเนินต่อไป


นอกจากนี้ Remedy กำลังทำงานร่วมกับ Rockstar Games ในการสร้าง Max Payne และ Max Payne 2: The Fall of Max Payne 
“เห็นได้ชัดว่า Max Payne มีสถานที่พิเศษในหัวใจของ Remedians ไม่เพียงเท่านั้นแต่ยังเป็นเกมเมอร์ทั่วโลกอีกด้วย เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้นำเกมที่สร้างใหม่นี้มาสู่แฟนๆ ทั้งเก่าและใหม่” Remedy กล่าว








Tags

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)