ตัวอย่างหนัง The Lord Of The Rings: Gollum นำเสนอเรื่องราวที่ "ไม่ได้บอกเล่า"

0

 

ตัวอย่างหนัง The Lord Of The Rings: Gollum นำเสนอเรื่องราวที่ "ไม่ได้บอกเล่า"

กอลลัมจะพบกับตัวละครแฟรนไชส์อย่างแกนดัล์ฟในการเดินทางของเขา



ในฐานะส่วนหนึ่งของ Nacon Connect ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Lord Of The Rings: Gollum ซึ่งเผยให้เห็นองค์ประกอบเรื่องราวและรายละเอียดโครงเรื่องเพิ่มเติม



ตัวอย่างเริ่มต้นด้วย Gollum แกะสลักสัญลักษณ์ของ The Ring ลงในหินก่อนที่จะเปิดตัวเป็นภาพจากทั่วทั้งรันไทม์ของเกม เกมดังกล่าวเกิดขึ้นควบคู่ไปกับบทแรกของ Fellowship Of The Ring โดยที่กอลลัมเริ่มหลบหนีจากมอร์ดอร์และเดินทางไกลข้ามมิดเดิลเอิร์ธเพื่อไล่ตามวงแหวน ตัวอย่างแสดงให้เห็นกอลลัมสำรวจภูเขาและป้อมปราการแห่งมอร์ดอร์ รวมถึงป่าและหมู่บ้านเอลฟ์ในเมิร์กวูด



เขาได้พบกับรุ่นใหญ่ของ LotR ที่เป็นที่ยอมรับ เช่น Gandalf, Ring-Wraiths และ Elvish King of the Forest นอกจากนี้ยังมีการแสดงตัวละครอื่น ๆ เช่น orcish และคนรับใช้ของ Sauron เช่นเดียวกับผู้หญิงเอลฟ์ที่ดูเหมือนจะช่วย Gollum ในการเดินทางของเขา ตัวอย่างยังแสดงให้เห็น Gollum หลบเลี่ยง Shelob ในถ้ำของเธอ



ลอร์ดออฟเดอะริงส์ กอลลัม ล่าช้ามาหลายครั้ง แต่เกมมีกำหนดวางจำหน่ายระหว่างเดือนเมษายนถึงกันยายน ปี 2023 นักพัฒนามีความกระตือรือร้นที่จะสำรวจเรื่องราวต่างๆ ในมิดเดิลเอิร์ธ หากเกมได้รับความนิยม ในข่าวที่เกี่ยวข้องกับโทลคีนเกมลอร์ดออฟเดอะริงส์ 5 เกมกำลังจะเปิดตัวในอีก 24 เดือนข้างหน้า แต่เกมหนึ่งยังคงเป็นปริศนา





Tags

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)