Ad Infinitum เลื่อนออกไปเป็นเดือนกันยายน ตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่แสดงความสยองขวัญทางจิตวิทยามากขึ้น

0

 

Ad Infinitum เลื่อนออกไปเป็นเดือนกันยายน ตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่แสดงความสยองขวัญทางจิตวิทยามากขึ้น

คุณจะต้องรออีก 2-3 เดือนเพื่อสัมผัสกับความสยองขวัญทางจิตใจของ Ad Infinitum ของ Hekate

Ad Infinitum เกมสยองขวัญแนวจิตวิทยาที่กำลังจะมาถึงได้เลื่อนออกไปเป็นเดือนกันยายน 2023 สำหรับพีซีและคอนโซล เปลี่ยนจากแผนเดิมที่จะเปิดตัวในเดือนเมษายน



"เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เราต้องขอให้คุณอดทนอีกนิด" ผู้กำกับศิลป์ Thomas Lenz อธิบายในตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ที่เปิดเผยระหว่างงาน Nacon Connect "เราจะไม่มีวันพอใจที่จะปล่อยเกมนี้ ซึ่งเป็นที่รักของเรามาก ในสภาพที่เราคิดว่ายังขัดเกลาไม่พอ"

Ad Infinitum ดำเนินเรื่องในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 และติดตามทหารเยอรมันคนหนึ่งในขณะที่เขาพบว่าตัวเองติดอยู่ระหว่างขอบเขตของฝันร้ายและความเป็นจริง พบกับ สัตว์ประหลาด ที่น่ากวนใจ กับดักมรณะ และความลึกลับดำมืดในขณะที่คุณต่อสู้ฝ่าฟันผ่านสถานที่ที่กองกำลังชั่วร้ายอาศัยอยู่ ความเป็นจริงอย่างหนึ่งตั้งอยู่ในคฤหาสน์ในกรุงเบอร์ลินและถูกหลอกหลอนด้วยเสียงสะท้อนของอดีต ในขณะที่อีกมิติหนึ่งเป็นภาพจำลองของมหาสงครามที่น่าหวาดเสียวซึ่งเต็มไปด้วยภาพที่น่าสยดสยอง



"ในเกมของเรา คุณจะต้องแก้ปริศนาที่ซับซ้อนที่ท้าทายจิตใจที่มีปัญหาของคุณ จิตใจที่บิดเบี้ยวจนสูญเสียการยึดเกาะกับความเป็นจริง" Lukas Deuschel จาก Hekate studio อธิบายในวิดีโอเกมเพลย์ใหม่ "ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับคุณ - ผู้เล่น - ที่จะค้นหาว่าอะไรคือความจริงและอะไรคืออาการของฝันร้ายที่ไม่มีวันจบสิ้น ในขณะที่เผชิญกับความสยดสยองที่ปรากฎออกมามากมายตลอดทั้งเกม คุณจะต้องเปิดเผยความจริง ความจริง รบกวนเราถามคุณว่าคุณสามารถจัดการกับมันได้หรือไม่"







Tags

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)