Ghost Trick: Phantom Detective Remaster กำหนดวันวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายน

0

 

Ghost Trick: Phantom Detective Remaster กำหนดวันวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายน

การรีมาสเตอร์จะมาถึงคอนโซลและพีซีเร็วๆ นี้

ก่อนที่งาน Capcom Showcase จะเริ่มขึ้น รายการอัปเดตสำหรับ Ghost Trick: Phantom Detective ฉบับรีมาสเตอร์ได้เปิดเผยวันเปิดตัวเกมเป็นวันที่ 29 มิถุนายน



เกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายสำหรับ PlayStation, Xbox, Switch และ PC ในราคา $30 การรีมาสเตอร์ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่เกมจะปรากฏบนคอนโซลที่บ้าน เนื่องจากเดิมเปิดตัวในปี 2554 สำหรับ Nintendo DS ก่อนที่จะถูกพอร์ตไปยังอุปกรณ์ iOS

รายชื่อ Steam ได้รับการอัปเดตก่อนงาน Capcom Showcase ซึ่งมีกำหนดจะรวมข่าวเกี่ยวกับ Resident Evil 4 Remake, Exoprimal, Mega Man Battle Network Collection, Street Fighter 6 และอีกมากมาย



ใน Ghost Trick คุณเล่นเป็นผีชื่อ Sissel ที่สามารถสลับไปมาระหว่างโลกแห่งคนเป็นและคนตาย ซึ่งเป็นกลอุบายที่พวกเขาใช้เพื่อช่วยชีวิตผู้อื่น เกมเพลย์ส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่พลังแห่งการครอบครองของ Sissel ซึ่งทำให้เขาสามารถจัดการกับโลกรอบตัวเขาเพื่อส่งผลกระทบต่อชีวิตในฉาก แต่ละบทจะเล่าถึงสี่นาทีสุดท้ายของชีวิตคนๆ หนึ่ง และซิสเซลต้องทำอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าเหตุการณ์ต่างๆ จะไม่นำไปสู่การเสียชีวิต



ใน บทวิจารณ์ Ghost Trick: Phantom Detectiveของ GameSpot Carolyn Petit เขียนว่า "Ghost Trick เป็นเกมแนวผจญภัยแนวไขปริศนาที่แปลกใหม่และน่าสนใจที่สุดเกมหนึ่งที่เปิดตัวในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เกือบทุกด้านของเกมมีความโดดเด่น: แนวคิดการเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครและ ปริศนาที่คุณไขได้ ตัวละครและบทพูดที่ยอดเยี่ยม แอนิเมชันและการออกแบบภาพที่ยอดเยี่ยม และความลึกลับที่แปลกประหลาด เต็มไปด้วยการหักมุมที่น่าประหลาดใจและการเปิดเผยที่น่าตกใจ ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนี้มารวมกันเป็นบทสรุปที่น่าจดจำและคุ้มค่า"







Tags

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)