ตัวอย่างหนัง Final Super Mario Bros. มาพร้อมกับ Rainbow Road เพิ่มเติม

0

 

ตัวอย่างหนัง Final Super Mario Bros. มาพร้อมกับ Rainbow Road เพิ่มเติม

ชมการแสดงของ Mario และผองเพื่อนในคลิปใหม่ ก่อนหนังเข้าฉาย 7 เมษายนนี้



ใน Nintendo Direct เมื่อวันพฤหัสบดีที่เน้นเฉพาะภาพยนตร์ Super Mario Bros. มีการแชร์ตัวอย่างสุดท้ายของภาพยนตร์ หนังมีกำหนดเข้าฉาย 7 เมษายนนี้



หลังจากการหยอกล้อกันเล็กน้อยระหว่างนักแสดง ตัวอย่างก็ฉายรอบปฐมทัศน์ โดยแสดงให้เห็น Luigi ติดอยู่ในกรงพร้อมกับตัวละคร Mario อื่นๆ รวมถึง Luma ที่ตรงไปตรงมามาก 



หลังจากตัวอย่าง Shigeru Miyamoto ยืนยันว่าขั้นตอนหลังการผลิตในภาพยนตร์เสร็จสมบูรณ์แล้ว 



ภาพยนตร์เรื่องนี้มีทีมนักแสดงคับคั่ง โดยคริส แพรตต์ให้เสียงพากย์ในบทบาทของมาริโอ และอันยา เทย์เลอร์-จอยในบทเจ้าหญิงพีช Seth Rogen ให้เสียง Donkey Kong, Jack Black ให้เสียง Bowser และ Charlie Day ให้เสียง Luigi



ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย Illumination สตูดิโอที่อยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์ยอดนิยมอย่าง Despicable Me และ Minions และกำกับโดย Aaron Horvath และ Michael Jelenic ผู้คร่ำหวอดในวงการแอนิเมชั่น บทภาพยนตร์เขียนโดย Matthew Fogel ซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากผลงานของเขาใน The Lego Movie 2 Shigeru Miyamoto ผู้สร้าง Mario ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้



ภาพยนตร์ Super Mario Bros. คาดว่าจะประสบความสำเร็จอย่างมากในบ็อกซ์ออฟฟิศ ภาพยนตร์วิดีโอเกมที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลคือ Warcraft ด้วยรายได้ประมาณ 440 ล้านเหรียญทั่วโลก 





Tags

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)