Streets Of Rage 4 ได้รับการอัปเดตครั้งใหญ่ฟรีวันนี้

0

 

Streets Of Rage 4 ได้รับการอัปเดตครั้งใหญ่ฟรีวันนี้

อัปเดตใหม่ฟรีสำหรับ Streets of Rage 4 เผยแพร่แล้ววันนี้ เพิ่มการเคลื่อนไหวใหม่ๆ การแก้ไขมากมาย และโหมดเอาชีวิตรอด


ผู้จัดพิมพ์ Dotemu ประกาศอัปเดตใหม่ที่สำคัญสำหรับเกมแนว Beat-'em-up Streets of Rage 4และพร้อมให้เล่นแล้วตอนนี้ การอัปเดตฟรีนี้มาพร้อมกับเนื้อหาใหม่ๆ มากมาย เช่น การเคลื่อนไหวแบบ co-op โหมดเอาชีวิตรอดสำหรับ DLC และการปรับปรุงมากกว่า 300 รายการ

เพื่อจูงใจผู้เล่นให้เข้าร่วม Streets of Rage 4 พร้อมลดราคา 50% หน้าร้านดิจิทัลบน PS4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ผ่าน Steam DLC Mr. X Nightmare DLC (และชุดเกม + DLC) ก็ลดราคาเช่นกัน


ในแง่ของการอัปเดตเอง ผู้เล่นสามารถตั้งตารอที่จะใช้ท่า co-op ใหม่ การเคลื่อนไหวใหม่เพียงครั้งเดียวช่วยให้ผู้เล่นโยนพันธมิตร co-op เพื่อสร้างความเสียหายให้กับศัตรู Dotemu ยังได้เพิ่มการปรับปรุงคุณภาพชีวิตใหม่เพื่อช่วยให้ผู้เล่นสามารถคอมโบต่อไปได้ เช่น การใช้วัตถุที่ทำลายได้มากขึ้น และโบนัสเวลาระหว่างการเปลี่ยนด่าน

ตัวละครทั้งหมดได้รับการปรับปรุง รวมถึงการเพิ่มการทำให้มึนงงเพิ่มขึ้นในขณะที่ทำการโจมตีทางอากาศ อักขระแต่ละตัวก็เปลี่ยนไปเช่นกัน ตัวอย่างเช่น การโจมตีของ Axel Stone หลายๆ ครั้งมี hitbox ที่ใหญ่ขึ้นในขณะนี้ รวมถึง Dragon Crush และ Dragon Dive

บริษัทได้เผยแพร่รายการบันทึกการแก้ไข ฉบับเต็ม ซึ่งให้รายละเอียดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งหมดที่มีในการอัปเดตฟรีของวันนี้






Tags

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)