Meta Quest 2 และ Pro Models ลดราคาครั้งใหญ่

0

 

Meta Quest 2 และ Pro Models ลดราคาครั้งใหญ่

ต้องการรับชุดหูฟัง Meta ในขณะนี้ที่ราคาลดลงหรือไม่?


Meta ได้ลดราคาสำหรับชุดหูฟัง VR สองตัว ณ วันนี้ คุณจะพบ Meta Quest 2 (256GB) ในราคาเพียง $430 ลดลงจาก $500 และ Meta Quest Pro ในราคา $1,000 ลดลงจาก $1,500 รุ่นมาตรฐาน 128GB ของ Quest 2 จะอยู่ที่ 400 ดอลลาร์



การลดราคาเกิดขึ้นไม่นานหลังจากการปรับขึ้น ราคา ของ Meta Quest 2 มีผลเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว ในเวลานั้น Meta ได้ขึ้นราคาของ Quest 2 ทั้งสองรุ่นขึ้น 100 ดอลลาร์ ดังนั้นการลดราคาทำให้รุ่น 256GB ค่อนข้างใกล้เคียงกับราคาก่อนที่จะเพิ่มขึ้น



Meta Quest 2 (256GB) ถูกกว่า Meta Quest Pro ครึ่งหนึ่ง ทำให้เป็นชุดหูฟังที่เหมาะสำหรับผู้มาใหม่ในโลกของ VR ไดรฟ์ขนาด 256GB ควรให้พื้นที่เพียงพอสำหรับเก็บเกม VR ทั้งหมดของคุณ และการใช้งานแบบไร้สายหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องยุ่งกับขั้นตอนการตั้งค่าที่ยืดเยื้อ เพียงแค่เคลียร์พื้นที่ในห้องของคุณ รัดหูฟัง และคุณก็พร้อมที่จะเริ่มเล่น มีเกมสองเกมรวมอยู่ในการซื้อของคุณด้วย - Golf+ และ Space Pirate Trainer DX



ตอนนี้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเพียง 30 ดอลลาร์เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลของคุณเป็นสองเท่า รุ่น 256GB ได้รับความนิยมมากขึ้น ดังนั้นจึงอาจหายากกว่ารุ่น 128GB รุ่นพี่น้อง



หากคุณกำลังมองหาบางอย่างที่แข็งแกร่งกว่านี้ ลองพิจารณาก้าวไปสู่ ​​Meta Quest Pro เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าเย้ายวนใจมากขึ้นเมื่อตอนนี้ลดราคาลง 500 ดอลลาร์ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่สะดวกสบายเป็นพิเศษ แท่นชาร์จ และจอแสดงผลที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด และเช่นเดียวกับ Meta Quest 2 มันทำงานโดยไม่ต้องใช้สายและเป็นผลิตภัณฑ์แบบสแตนด์อโลน ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องใช้คอมพิวเตอร์ที่ทรงพลังหรือคอนโซลเกมเพื่อเรียกใช้


Meta Quest 2 ยังคงนำเสนอการผสมผสานระหว่างประสิทธิภาพและราคาที่ดีที่สุด แม้ว่าจะมีการเปิดตัว PSVR 2 ล่าสุด เมื่อพิจารณาว่า PSVR 2 ต้องใช้ PS5 (และมีสาย) Meta Quest 2 จึงเป็นหนทางสู่ VR ผู้มาใหม่ ในขณะเดียวกัน Meta Quest Pro แม้จะมีราคาแพง แต่ก็ถูกกว่าราคาของ PS5 และ PSVR 2 รวมกัน



บทความจาก : www.gamespot.com



Tags

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)