Keegan-Michael Key ในการค้นหาเสียงคางคกสำหรับภาพยนตร์ Mario Bros

0

 

Keegan-Michael Key ในการค้นหาเสียงคางคกสำหรับภาพยนตร์ Mario Bros

แนวคิดคือ "เกือบจะแกล้งทำเป็นว่าฉันกำลังดูดลูกโป่งสวรรค์"

นักแสดง Keegan-Michael Key พากย์เสียงคางคกในภาพยนตร์เรื่อง The Super Mario Bros. ที่กำลังจะมาถึง แต่เขาหาเสียงของสิ่งมีชีวิตตัวน้อยเจอได้อย่างไร? ในการให้สัมภาษณ์กับFandangoคีย์กล่าวว่าเขาพยายามที่จะหาเพื่อนของเขาและนำเรื่องนั้นไปบอกกับผู้กำกับภาพยนตร์เพื่อเป็นจุดเริ่มต้น



แนวคิดคือ "เกือบจะแสร้งทำเป็นว่าฉันกำลังดูดลูกโป่งสวรรค์" โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้รู้สึกเหมือนกำลัง "บีบ" เสียงของเขาเพื่อให้เสียงสูงขึ้น หลังจากทดสอบเสียงแล้ว คีย์ก็ได้รับข้อความว่าควรจะดังกว่านี้อีก ดังนั้นเขาจึงทำต่อไป



"พยายามให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้และยังคงมีความสบายในระดับหนึ่งภายในเสียง มันเป็นประสบการณ์ที่สนุกและได้สำรวจมากในการพยายามหาจุดที่เหมาะสมและพยายามรับจังหวะเหล่านั้นในสถานที่ที่รู้สึกว่ามันจะเป็นไปได้ เป็นคางคก แต่ก็เป็นคางคกรุ่นใหม่ในเวลาเดียวกัน” คีย์กล่าว

บทสัมภาษณ์ฉบับเต็มดูสนุกและยังรวมถึงนักแสดงที่เล่นเป็น Mario (Chris Pratt), Donkey Kong (Seth Rogen), Bowser (Jack Black) และ Luigi (Charlie Day) ที่พูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์ในการสร้างภาพยนตร์ของพวกเขา เรื่องตลกของ Black and Day เกี่ยวกับการใส่ร้ายให้ Christian Bale เข้าถึงตัวละคร และนักแสดงยังพูดคุยเกี่ยวกับเกมไข่อีสเตอร์ที่ผู้ชมสามารถตั้งตารอได้





Tags

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)