GTA Online กำลังได้รับภารกิจเนื้อเรื่องใหม่ 5 ภารกิจในเดือนมีนาคมนี้

0

 

GTA Online กำลังได้รับภารกิจเนื้อเรื่องใหม่ 5 ภารกิจในเดือนมีนาคมนี้

ส่วนหนึ่งของการอัปเดต Los Santos Drug Wars: The Last Dose GTA Online จะได้รับห้าภารกิจใหม่เพื่อสรุปโครงเรื่อง

Rockstar Games กำลังเพิ่มภารกิจใหม่ 5 ภารกิจในGTA Onlineเพื่อสรุปเรื่องราวของ Los Santos Drug Wars ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดต The Last Dose ภารกิจใหม่จะเริ่มใช้งานจริงในวันที่ 16 มีนาคม 2023 และจะส่งผู้เล่นออกเดินทางเพื่อค้นหาความเชื่อมโยงระหว่างอุตสาหกรรมยาและการค้ายาที่ทำให้เคลิบเคลิ้มใน Los Santos


ภาคเสริม Los Santos Drug Wars เปิดตัวครั้งแรกในเดือนธันวาคม 2022 และได้รับการอัปเดตอย่างต่อเนื่องตั้งแต่นั้นมา โดยมีภารกิจที่หลากหลายและเนื้อหาอื่นๆ Rockstar เตือนผู้เล่นให้ไปที่ Nervous Ron Jakowski และ the Fooliganz เพื่อเริ่มเนื้อเรื่องของ Los Santos Drug Wars ใน GTA Online การทำเช่นนี้จะทำให้ผู้เล่นเข้าถึงสำนักงานใหญ่ของ The Freakshop พร้อมความสามารถในการปลดล็อก Acid Lab

นำไปสู่ ​​The Last Dose ผู้เล่น GTA Online จะสามารถเข้าถึงรถสต็อกของ Karin Hotring Everon พร้อมกับ Hotring Circuit Races ชุดใหม่ การทำแทร็กเหล่านี้ให้สำเร็จจะได้รับเงิน 3 เท่าและ RP และการติดอันดับหนึ่งในสามอันดับแรกจะทำให้ผู้เล่นได้รับ $100,000 ในเกม



ในขณะที่ GTA Online ยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างมาก Rockstar ยังทำงานเพื่อติดตามผล Grand Theft Auto V (ซึ่งน่าจะเป็น Grand Theft Auto 6) บริษัท ยืนยันว่าเกม GTA เกมต่อไปกำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการแม้ว่าจะไม่เปิดตัวจนกว่าจะถึงปี 2024 อย่างเร็วที่สุด






Tags

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)